Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Nâng cấp Ram, Thay ổ đĩa Dell Inspiron

Nâng cấp Ram, Thay ổ đĩa Dell Inspiron

Cũng giống như những laptop giá rẻ khác, Dell Inspiron 1545 được bán ra với nhiều màu khác nhau nhằm đáp ứng thị hiếu của người sử dụng. Mặc dù không nhiều màu như phiên bản Inspiron 1525 nhưng với 3 màu chủ đạo trên, Inspiron 1545 cũng phần nào làm hài lòng những người lựa chọn nó.


Bàn phím của Inspiron 1545 không khác gì so với bàn phím của Inspiron 1525 vốn đã được đánh giá cao. Bề mặt các phím được thiết kế nhám, chắc chắn. Các phim không quá nhạy, và khi ghõ người sử dụng phải nhấn mạnh. Việc bố trí các phím cũng hợp lí, có một điều, các phím chức năng đặc biệt (điều chỉnh âm lượng, tắt bật tín hiệu Wireless, ...) như F1-F12 đã được mặc định. Trong khi để sử dụng đúng tính năng của chúng, bạn lại phải nhấn phím Fn trước đó. Việc bố trí như vậy có thể thuận tiện cho những người mới sử dụng nhưng đối với nhiều người thường xuyên sử dụng các phím chức năng F-key thì sẽ rất khó chịu.

Phiên bản chuẩn ram chỉ 2Gb, tuy nhiên do nhu cầu sửa dụng và cần cài thiện hiệu năng, người dùng có thể tự nâng cấp 1 số thành phần cơ bản như ram, HDD để khai thác hiệu năng của máy. hướng dẫn sau giúp bạn tự nâng cấp và tháo lắp máy.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét