Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Swich/Hub sử dụng chung ADSL và convert quang

Swich/Hub sử dụng chung ADSL và convert quang


Đào Thanh Vân | 01-10-2013 - 10:43
Bên tôi đang dùng cùng lúc 02 đường truyền internet.<br />1 là ADSL của VNPT và 1 là cáp quang của Viettel.<br /><br />bên mình chỉ chia sẽ dữ liệu qua mạng LAN, thông qua các switch 10/100 nhưng tốc độ truyền tải của dữ liệu hơi chậm, và khi kết nối internet thì hoặc là VNPT hoặc là Viettel<br /><br />Nay, tôi thấy trên thị trường có bán các loại switch 10/100/100Mbps, tôi không biết là có switch nào có thể đáp ứng được việc tăng tốc truyền dữ liệu trong mạng LAN hay không? và cắm cùng lúc cả 02 đường truyền vào cùng lúc được hay không?<br /><br />Nếu có thì giá cả như thế nào, tôi muốn mua loại có 24 port (RJ45)<br />Nhờ quý vị tư vấn giúp.<br /><br />Cảm ơn.
   Trả lời bởi :
Chào bạn!
Giải pháp cho hệ thống cảu bạn có thể sử dụng thiết bị cân bằng tải (chiều ra-Outbound) hiện nay trên thị trường có các dòng sản phẩm DRAYTEK VIGOR 2910G, DRAYTEK VIGOR 2920FVn, DRAYTEK 2820 có tính năng cân bằng tải đa chiều khá tốt.

bạn thể tham khảo theo mô hình sau:
can bang tai

Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét